Twitter ng Isang Panata!

Nasa kanan siya. Nasa kanan mo siya. Hindi ko ako nagbibiro… tumingin ka sa kanan. Ngayon na. Bilis…

Gumawa ako ng Twitter upang malaman ng mga mambabasang interesado sa aking blog ang mga nangyayari kung bakit laging malaki ang agwat ng mga posts ko. Masyado kasi akong abala dahil sa taping mga gawain sa eskuwela. Nandyan ang katatapos lamang namin na final exams at ngayon ay patong patong na naman ang mga proyektong ibingay sa amin.

Halata naman na ang aking blog ay nagmumukha ng political blog dahil puro tungkol sa politika ang mga nakalagay. Huwag kayong mag – alala, medyo magiging tala – arawan o diary ko na rin ito. Kung may Twitter ko ay salakayin mo rin ang Twitter ng Isang Panata para updated ka sa mga nangyayari sa aking blog, sa mga tapings ko, sa bago kong album at pelikula at iba pa.

2 Responses to “Twitter ng Isang Panata!”

  1. parang si rj din pang politika din ang tema ng blog nya. “adayinthelifeofrj.com” minsan hindi mo namamalayan na puro pulitika na pala nasusulat mo. ang totoo ung pala talaga ng laman ng ating isipan twina.

    • pagbukas mo kasi ng telebisyon, may politika. pag bibili ka ng diaryo, ang front page ay politika. kung pupunta ka naman sa showbiz na page ng diyaryo, politika pa rin (mar – korina). pagpupunta naman ako sa ph.yahoo.com, politika pa rin. hay… maraming salamat so komento!


Leave a Reply

