Mula sa Impyerno

Mapapansin niyo siguro na ang tagal kong walang bagong post. Yan ay dahil sa napakadaming gawain sa eskwelahan. Nakakatuwang isipin na may panahon pa rin ako magkompyuter kahit na ang daming assignment sa bawat araw.

Pero wala akong panahon magblog dahil hindi ako makapagblog kapag pagod ang isip ko. Feeling ko kasi, pag magba – blog ako na pagod ako ay parang napipilitan lang ako magblog, at ayaw ko naman nun. Siyempre gusto ko, kapag ako ay nagbablog ay masabi ko ang gusto na parang nagkukwento lang ako sa inyo, at hindi dahil pinilit niyo ko na magkwento tungkol dito at tungkol doon.

Ang dami nang bagong balita. Ang dami nang bagong kaganapan. Updated ako sa bawat pangyayari, pero nawawalan ako ng gana magblog tungkol sa mga bagay na yon. Failure of Elections, kakulangan ng kuryente sa eleksyon, mga palusot at dahilan ni DOE Secretary Angelo Reyes, katatapos lang na recount sa Pampanga, pagka – urong ng kasalang Mar at Korina, pati ang nangyari kay Taylor Swift, alam ko at updated ako. Pero wala talaga akong ganang magblog. Buti ngayon ay ginanahan. =P

No Responses to “Mula sa Impyerno”

Leave a Reply

